khungbangten.jpg

Kết Nối Với Chúng Tôi

Videos

Quảng Cáo

standee hop nhom , roll-up, standee cuon

standee hop nhom , roll-up, standee cuon

standee-cuon-standee-cuon-nhom-tot-standee-cuon-tot-khung-standee-cuon--khung-chu-t-standee-chu-t-standee-hop-nhom-roll-up.jpg

standee cuôn : hay còn gọi là : Banner, standee cuon, standee cuộn, standee hop, standee nhom cao cap, banner cuon nhom tot, standee inox, standee , standee mo hinh , banner cuon, banner quang cao, banner cuon nhom tot...vv.v, là khung hộp nhôm có thể cuộn hình ảnh vào bên trong khi không sử dụng , tiện lợi cho việc di chuyển , gọn không sợ bị hư hình ảnh , không sợ mưa gió .

standee cuộn có nhiều loại về cơ bản có 2 loại kích thước như sau : banner cuốn 0,6 x 1,6m & 0,8 x 2,0m .

khung standee cuốn : bằng banner cuốn nhựa , banner cuốn nhôm dày cao cấp hay standee hộp nhôm tiêu chuẩn châu âu , standee cao cấp này nặng 3,6kg , hình bàu soan rất Thẩm mỹ dùng cho trong kahsch sạn cao cấp 5 sao , hay nơi sang trong tại sảnh khách sạn , hội trường , hội nghị trưng bày : 

standee-cuon-hao-hoa--khung-standee-cuon--banner-cuon-nhom-khung-standee-cao-cap--banner-cuon-to-banner-cuon.jpg

Lưu ý : Quí công ty lưu ý : trên thị trường có 1 loại giống y hệt nhưng được làm bằng chất liệu nhựa , có tính năng tương tự với chi phí rất thấp , tuy nhiên sẽ không dùng được lâu và co nguy cơ bị ngã chúi về phía trước nếu không biết dùng căng hình ảnh cẩn thận .

standee cuốn hào hoa nhựa : 

banner-cuon-cao-cap-banner-cuon-standee-cuon.jpg

in pp : in pp trong nhà, cán lớp màng bảo vệ hình ảnh bóng hay mờ , in kts khổ lớn 

kích thước in pp : 0,58m x 1.6m chừa trên dưới 3cm , hoặc 0,78m x 2,0m ,

in pp ngày nay càng phổ biến trên thị trường , hình ảnh sắc nét như thật , in nhanh ,đẹp và quan trọng là in pp , in decal giá rất rẻ ....

sieuthiwobbler.com : với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình chúng tôi luôn có giải pháp tốt nhất về chi phí , về standee , in pp cho bạn .

tư vấn miễn phí Thiết kế in pp , in backlist film , in quảng cao với mẫu độc quyền , sấng tạo và luôn gắn liền mục đích bạn muốn truyền tải thông điệp tới khách hàng .

Facebook Comment

Go Top